Tìm hiểu phí rút tiền agribank hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay, đa dạng các hệ thống ngân hàng mang đến cho khách hàng những tiện ích để có thể dễ dàng thanh toán và lưu trữ tiền một cách thuận tiện hơn. Tuy nhiên, đối với mỗi hoạt động dịch vụ mà hệ thống ngân hàng cung cấp thì khách hàng sẽ phải thanh toán phí. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phí rút tiền agribank trong bài viết dưới đây nhé.

Phí rút tiền agribank hiện nay là bao nhiêu?

Phí rút tiền agribank
Phí rút tiền agribank hiện nay là bao nhiêu?

Hệ thống hoạt động của ngân hàng agribank hiện nay đã đưa ra bảng mức giá chung đối với mỗi hoạt động giao dịch rút tiền của khách hàng thông qua từng trường hợp cụ thể. Đối với những khách hàng có nhu cầu rút tiền mặt thông qua các trụ ATM của ngân hàng agribank thì mức phí rút tiền mà khách hàng phải thanh toán được cố định là 1.000 VND đối với mỗi hoạt động giao dịch được thực hiện thành công.

Bên cạnh đó, đối với các khách hàng có nhu cầu rút tiền với đa dạng các loại tiền tệ hay rút tại các trụ ATM từ các hệ thống ngân hàng khác cung cấp, hay tại các quầy giao dịch của hệ thống ngân hàng agribank cùng với chi nhánh hoặc khác với chi nhánh mà khách hàng mở tài khoản thì mức phí giao dịch được áp dụng cũng sẽ khác nhau hoàn toàn. Thường thì mức phí rút tiền mà khách hàng phải thanh toán cho hệ thống ngân hàng sẽ dao động từ 0.1% đến 0.4% đối với tổng số tiền giao dịch trên mỗi lần khách hàng thực hiện hoạt động giao dịch. 

Để có thể thông tin cụ thể đến khách hàng từng mức phí mà khách hàng phải thanh toán đố với từng hoạt động giao dịch được thực hiện, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ở phần sau đây của bài viết nhé.

Phí rút tiền agribank thông qua cây ATM

Phí rút tiền agribank
Phí rút tiền tài khoản agribank thông qua cây ATM agribank

Thông thường, đa số các hệ thống ngân hàng khác nhau thì phí rút tiền agribank cũng sẽ khác nhau so với mỗi cây ATM từ mỗi hệ thống ngân hàng khác nhau.

Sau đây sẽ là thông tin về phí rút tiền agribank tại cây ATM của ngân hàng agribank sẽ được cung cấp cho bạn:

  • Đối với các khách hàng có nhu cầu rút tiền thông qua cây ATM của ngân hàng agribank thì chi phí rút tiền agribank sẽ được áp dụng là 1.000 VND đối với mỗi giao dịch được thực hiện thành công.
  • Đối với các khách hàng có nhu cầu rút tiền thông qua cây ATM của ngân hàng agribank  với mã thì chi phí rút tiền agribank sẽ được áp dụng là 10.000 VND đối với mỗi giao dịch được thực hiện thành công.

Phí rút tiền của thẻ agribank tại các cây ATM của các hệ thống ngân hàng khác ngoại trừ agribank thì chi phí rút tiền đối với mỗi hoạt động giao dịch rút tiền được thực hiện thành công dao động từ 2.500 đến 3.000 VND. Mức phí này sẽ được quy định cố định phụ thuộc vào từng hệ thống ngân hàng khác nhau, tuy nhiên giá trị chênh lệch với mức dao động chung là không đáng kể.

Phí rút tiền agribank thông qua các quầy giao dịch agribank

Phí rút tiền agribank
Phí rút tiền tài khoản agribank thông qua các quầy giao dịch agribank

Khách hàng rút tiền thông qua chi nhánh mà khách hàng thực hiện việc mở tài khoản ngân hàng, thì phí rút tiền của tài khoản agribank sẽ được áp dụng như sau:

  • Đối với các khách hàng có nhu cầu rút tiền với loại tiền mặt và tiền tệ là VND thì phí rút tiền của tài khoản agribank sẽ được áp dụng là 0 đến 0.1% đối với mỗi hoạt động giao dịch được thực hiện thành công và tối thiểu là 5.000 VND và mức phí giao dịch tối đa sẽ thỏa thuận tuy nhiên sẽ không dưới 0,005% đối với tổng số tiền của mỗi lần giao dịch).

Hệ thống ngân hàng agribank sẽ không thu phí của khách hàng trong trường hợp khách hàng thực hiện các hoạt động giao dịch rút tiền mặt để có thể gửi sang hình thức tiết kiệm, hay là gửi tiền tiếp tục vào một loại tài khoản tiền tệ khác cũng được quản lý bởi chi nhánh của ngân hàng mà khách hàng đang thực hiện giao dịch, thanh toán các loại chi phí về dịch vụ, thực hiện giao dịch trả nợ,…

  • Đối với các khách hàng có nhu cầu rút tiền với loại tiền mặt và tiền tệ là USD lấy USD thì phí rút tiền của tài khoản agribank sẽ được áp dụng là 0.2% đối với mỗi hoạt động giao dịch được thực hiện thành công và tối thiểu là 2 USD.
  • Đối với các khách hàng có nhu cầu rút tiền với loại tiền mặt và tiền tệ khác kể trên  thì phí rút tiền của tài khoản agribank sẽ được áp dụng là 0.4% đối với mỗi hoạt động giao dịch được thực hiện thành công và tối thiểu là 4 USD.
  • Đối với các khách hàng có nhu cầu rút tiền với loại tiền mặt và tiền tệ là EUR lấy EUR thì phí rút tiền của tài khoản agribank sẽ được áp dụng là 0.3% đối với mỗi hoạt động giao dịch được thực hiện thành công và tối thiểu là 2 EUR.

Khách hàng rút tiền thông qua chi nhánh khác mà khách hàng thực hiện việc mở tài khoản ngân hàng, thì phí rút tiền của tài khoản agribank sẽ được áp dụng như sau:

  • Đối với các khách hàng có nhu cầu rút tiền với loại tiền mặt và tiền tệ là VND thông qua loại tài khoản đang sở hữu là TGTK hay TGTT và chi nhánh đang giao dịch khác tỉnh, thành phố đối với chi nhánh mà khách hàng thực hiện việc mở tài khoản thì phí rút tiền của tài khoản agribank sẽ được áp dụng là 0.02% đến 0.06% đối với mỗi hoạt động giao dịch được thực hiện thành công và tối thiểu là 20.000 VND và mức phí giao dịch tối đa không quá 500.000 VND.
  • Đối với các khách hàng có nhu cầu rút tiền với loại tiền mặt và tiền tệ là USD thông qua loại tài khoản đang sở hữu là TGTK hay TGTT và chi nhánh đang giao dịch cùng tỉnh, thành phố đối với chi nhánh mà khách hàng thực hiện việc mở tài khoản thì phí rút tiền của tài khoản agribank sẽ được áp dụng là 0.05% đối với mỗi hoạt động giao dịch được thực hiện thành công và tối thiểu là 1 USD và mức phí giao dịch tối đa không quá 50 USD.
  • Đối với các khách hàng có nhu cầu rút tiền với loại tiền mặt và tiền tệ là USD thông qua loại tài khoản đang sở hữu là TGTK hay TGTT và chi nhánh đang giao dịch khác tỉnh, thành phố đối với chi nhánh mà khách hàng thực hiện việc mở tài khoản thì phí rút tiền của tài khoản agribank sẽ được áp dụng là 0.1% đối với mỗi hoạt động giao dịch được thực hiện thành công và tối thiểu là 2 USD và mức phí giao dịch tối đa không quá 100 USD.
  • Đối với các khách hàng có nhu cầu rút tiền với loại tiền mặt và tiền tệ là VND thông qua loại tài khoản đang sở hữu là TGTK hay TGTT và chi nhánh đang giao dịch cùng tỉnh, thành phố đối với chi nhánh mà khách hàng thực hiện việc mở tài khoản thì phí rút tiền của tài khoản agribank sẽ được áp dụng là 0.005% đến 0.02% đối với mỗi hoạt động giao dịch được thực hiện thành công và tối thiểu là 10.000 VND và mức phí giao dịch tối đa không quá 300.000 VND.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp các thông tin về phí rút tiền agribank đối với từng trường hợp cụ thể của khách hàng. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn các chia sẻ hữu ích trong tương lai nhé.

.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *