Bitcoin graph có ý nghĩa như thế nào khi đầu tư vào bitcoin

Đã rất nhiều người lựa chọn đầu tư vào thị trường tiền điện tử bitcoin để bắt đầu đầu tư của họ, nhưng chỉ một phần trong số họ thành công, thu lợi lại nhuận cao, có khi trở thành triệu phú, tỷ phú. Bên cạnh đó, số phận người còn lại không mấy thành công trên con đường đầu tư này, lợi nhuận không tốt, không thu lại được tiền đầu tư ban đầu, có khi phá sản mất trắng tay. Vậy lý do người thành công, người thất bại là do đâu? Do họ xác định được nguyên tắc bắt buộc trước khi đầu tư. Một trong những nguyên tắc quan trọng đó là bitcoin graph, vì bitcoin nó không dễ xác định, mà nó luôn luôn thay đổi, dao động liên tục. Hãy cùng nhau tìm hiểu về bitcoin graph đầu tư thành công hơn.

Bitcoin graph là gì?

Bitcoin graph là một trong những công cụ giúp các nhà đầu tư dễ dàng dự định được hướng đi của bitcoin, bitcoin graph hiển thị mức giá giao động của bitcoin theo từng phút, từng giờ và từng ngày. Chúng ta dễ dàng dự đoán, đưa ra quyết định tại thời điểm thích hợp.

Bitcoin graph
Bitcoin graph là gì?

Bitcoin là gì? Bitcoin USD là bao nhiêu? Bitcoin Euro là bao nhiêu?

Bitcoin là đồng tiền điện tử có giá trị cao nhất so với giá trị các đồng tiền điện tử còn lại, xếp hạng thứ nhất, nó là một đồng tiền điện tử ra đời đầu tiên được tạo ra bởi một nhân vật bí ẩn được mọi người gọi với cái tên là Satoshi Nakamoto, nó được tạo ra bởi công nghệ kỹ thuật số hiện đại, dưới công nghệ hiện đại blockchain.

Bitcoin được tạo ra, nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi những đặc tính nổi bật so với các loại tiền điện tử khác đó là ẩn danh khi giao dịch, không tốn bất kỳ một khoản phí nào khi giao dịch trao đổi tại các sàn giao dịch điện tử, giao dịch một cách dễ dàng thông qua các thiết bị điện tử có kết nối internet, không cần phải thông qua bất kỳ một bên trung gian nào cả.

Giá trị của bitcoin được thể hiện khi chúng ta đổi sang 2 loại tiền tệ được cho là giá trị nhất hiện nay đó là USD và Euro. Qua đó cho thấy giá trị của đồng tiền điện tử này.

Bitcoin USD: 1 bitcoin = 49.067, 30 USD.

Bitcoin Euro: 1 bitcoin = 43.535,94 Euro.

Cụ thể, bitcoin graph sẽ hiển thị tất tần tật những chỉ số dao động, giá tăng giảm bitcoin, xác định tại từng thời gian (1 phút, 15 phút, 1 giờ, 24 giờ, 7 ngày). Bitcoin tại đồ thị này sẽ được trình bày cho các nhà đầu tư hiểu bằng hình dạng biểu đồ đường, biểu hiện bằng các đường hoặc bằng các ký tự giống như một cây nến.

Thông thường, bitcoin graph có 2 loại: đồ thị bitcoin thông thường, đồ thị bitcoin hình nến.

Đồ thị bitcoin thông thường: nó được hiển thị bằng các đường thẳng, các đường thẳng đó sẽ hiển thị mức giá thông qua một thời gian hay tại thời gian đó có mức giá bao nhiêu. Tuy hơi phức tạp, nhưng cũng rất dễ xác định.

Bitcoin graph hình nến, khác với đồ thị thông thường, nó được hiển thị bởi những cây nến, những cây nến đó biểu hiện độ tăng giảm của giá bitcoin tại một thời điểm nhất định, nếu cây nến hiển thị màu xanh, đồng nghĩa với giá của bitcoin đang tăng, ngược lại giá bitcoin giảm, sẽ hiển thị màu đỏ.

Cách đọc bitcoin graph

Đối với bitcoin graph thông thường

Tại đây, tất cả giá trị, chỉ số của bitcoin sẽ được hiển thị theo đường thẳng thuộc các trục x và trục y của đồ thị. Thường thì trục x sẽ hiển thị thời gian thay đổi của bitcoin, còn trục y sẽ hiển thị giá trị dao động tại thời gian đó, phải đảm bảo hai trục phải khớp lại với nhau, để nhìn vào các nhà đầu tư sẽ hiểu được ngay. Ví dụ, tại phút thứ 10 thì giá bitcoin là 36.000 USD, nhưng tới phút 25 thì là 36.500 USD và tùy vào từng thời gian khác nhau nó sẽ hiển thị khác nhau và nó luôn đảm bảo nhìn vào sẽ phân tích được giá trị bitcoin, dự định tăng hay giảm của nó, để quyết định đúng thời điểm.

Bitcoin graph
Bitcoin graph thông thường

Đối với bitcoin graph hình nến

Hiển thị có vẻ không dễ dàng xác định cho lắm, nhưng nếu bạn tìm hiểu kỹ và biết được cách đọc thì sẽ không còn khó khăn. Nó sẽ được hiển thị và đọc như sau:

Bitcoin graph
Bitcoin graph hình nến

Nến màu xanh thường sẽ được hiển thị với mục đích là giá trị bitcoin tăng trong giao dịch tại thời gian đó.

Nến màu đỏ thường sẽ được hiển thị với mục đích là giá trị bitcoin giảm trong giao dịch tại thời gian đó.

Tại bitcoin graph hình nến, giá mở cửa của một giao dịch được thể hiện tại đầu phiên giao dịch, tại đây chúng ta có thể xác định được giá mở cửa để có phù hợp với giao dịch chúng ta hay không, còn giá đóng cửa là giá được thực hiện ở cuối phiên giao dịch chúng ta cũng có thể xác định giá đóng cửa tại đồ thị hình nến.

Tại đây điểm mở và điểm đóng để thực hiện mức giá dao động tại từng thời gian sẽ được ghép lại với nhau sẽ thành hình chữ nhật, điểm mỡ là một nửa của hình chữ nhật, điểm đóng cũng là một nửa của hình chữ nhật còn lại, nó sẽ được ghép lại với nhau tạo thành một hình chữ nhật, tùy vào giá tăng hay giảm thì màu sắc của hình chữ nhật đó sẽ thể hiện màu đó nếu tăng hình chủ nhật sẽ màu xanh, nếu giảm hình chủ nhật xe màu đỏ. 

Cuối cùng giá cao nhất và giá thấp nhất của bitcoin được hiển thị dưới dạng đường thẳng đứng từ những mặt trên dưới của hình chữ nhật, độ dài của đường thẳng đứng này sẽ phụ thuộc vào mức giá cao hay thấp của bitcoin. Nếu mức giá cao thì đường thẳng này sẽ được kéo dài, ngược lại nếu mức giá thấp thì đừng thẳng sẽ ngắn.

Tại sao bitcoin graph quan trọng

Từ bitcoin graph là sẽ lựa chọn được phương thức đầu tư phù hợp.

Hiện tại thì có rất nhiều cách đầu tư bitcoin

Đầu tư thụ động bằng cách mua bitcoin tích trữ với giá thấp, sau đó quan sát, phân tích theo bitcoin graph thì chúng ta sẽ xác định được thời gian, dự đoán giá cao nhất để bán ra thu lại lợi nhuận.

Đầu tư ICO phương thức hay được rất nhiều các nhà đầu tư mới bắt đầu lựa chọn để đầu tư vào lĩnh vực tiền điện tử, khi bạn sử dụng bitcoin graph sẽ giúp bạn đầu tư ICO rất dễ dàng và hiệu quả.

Đào bitcoin là một trong những phương thức có hiệu quả nhất nhưng bạn phải đảm bảo đủ tất cả các thiết bị hỗ trợ quá trình đào diễn ra an toàn hiệu quả và ổn định, nếu bạn đào được bitcoin và tích trữ nó trong ví, thông qua bitcoin graph, bạn sẽ tham khảo được các mức giá tại các sàn giao dịch điện tử, nếu lựa chọn được thời điểm thích hợp bạn có thể bán ở mức giá cao nhất hoặc trao đổi xem các loại tiền điện tử khác để đảm bảo thu được lợi nhuận cao.

Nhưng bên cạnh đó, bạn muốn đầu tư hiệu quả vào thị trường tiền điện tử, thì bạn cần phải tìm hiểu rõ hơn về tiền điện tử, các cách thức hoạt động, nơi giao dịch, giá trị của nó như thế nào,…Để tìm hiểu được những vấn đề trên bạn cần phải tham gia vào bitcoin kurs, là nơi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc và học hỏi được nhiều hơn khi muốn đầu tư vào bitcoin.

Bitcoin graph là gì? Đó là toàn bộ những thông tin, mà mình muốn chia sẻ cho các bạn thông qua các mục mình đã giới thiệu ở trên, mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bitcoin graph. Từ đó giúp bạn đầu tư tiền điện tử hiệu quả hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *